Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Giảm Stress Bằng Cách Quản Lí Thời Gian Hiệu Quả [ Kỹ năng sống ]

0 nhận xét
Cũng như hàng triệu người đến công sở mỗi ngày, bạn đừng ngạc nhiên vì mình luôn trong tình trạng không đủ thời gian để làm việc. Bạn cảm thấy choáng ngợp với khối lượng công việc quá đồ sộ nhưng lại không đảm bảo cho bạn có một công việc ổn định trong tương lai. Không những thế, bạn còn cảm thấy lo lắng để có thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp.


Kỹ năng mềm – Giảm Stress bằng cách sắp xếp thời gian hiệu quả
Một nguyên tắc đơn giản để giải quyết mọi vấn đề là bạn phải học cách sử dụng thời gian thật hiệu quả để không chỉ hoàn thành công việc một cách tối ưu mà còn có thời gian bên bạn bè, người thân. Những bí quyết sau sẽ giúp bạn có được sự cân bằng trong công việc và đời sống riêng tư:

Đọc tiếp »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét